Còn gì tuyệt hơn nếu có thể tìm thấy sản phẩm tẩy trang từ nguyên liệu tự nhiên, vừa ít tốn kém lại vừa cung cấp dưỡng chất cho làn da. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn các nguyên liệu thiên nhiên làm sạch da. Cùng tìm hiểu nhé!

Làm sạch da- Chìa khóa của làm đẹp

Có một điều hiển nhiên mà bất kỳ ai đều biết, da chính là cơ quan tiếp xúc và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân bên ngoài như khói bụi, không khí, ánh nắng mặt trời. Cũng là bộ phận biểu hiện rõ nét nhất tình trạng sức khỏe của cơ thể. Vì lẽ đó, da luôn được ưu tiên chăm sóc, nhất là với những ai thường xuyên trang điểm. Nếu không được làm sạch, thì mọi quá trình chăm sóc đều đổ sông đổ bể, không chỉ vậy, còn phản tác dụng gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Lớp phấn son, bụi bẩn sẽ ăn sâu vào bên trong, tích tụ lại khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, hình thành nên đám mụn. Đằng sau lớp mụn là những vết thâm sẹo cần phải giải quyết. Cùng với đó, quá trình hình thành sắc tố melanin tăng nhanh, hạn chế quá trình tái tạo làn da , khiến nó dần sạm đen, kéo theo quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.  Lâu dần, những lớp bụi bẩn, phấn son đó sẽ làm viêm lỗ chân lông, viêm da, và nguy hiểm là gây ung thư.

Chính vì vậy, tẩy trang là bước không thể bỏ qua nếu bạn không muốn da mình “vô phương cứu chữa”.

nuoc-tay-trang-eucerin
                                               Làm sạch da- Chìa khóa của làm đẹp

Cách tẩy trang bằng thiên nhiên bạn phải biết

Có rất nhiều cách tẩy trang mà bạn có thể áp dụng, trong đó cách tẩy trang bằng thiên nhiên là phương pháp đã được sử dụng rất nhiều vì tiết kiệm được chi phí.

Cách tẩy trang bằng dầu dừa

Dầu dừa hẳn không còn xa lạ, bạn có thể mua tại các shop mỹ phẩm hay có thể tự làm tại nhà với chi phí không cao. Nó có rất nhiều công dụng đối với tóc và làn da. Không chỉ giúp dưỡng ẩm, trở lên mịn màng, mà còn là sản phẩm để làm sạch lớp bụi bẩn, lớp make up trên khuôn mặt.

Nó là cách tẩy trang bằng dầu được biết đến rất nhiều, với cách sử dụng đơn giản. Chỉ cần đổ lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, rồi thoa đều lên vùng da cần được làm sạch. Sau đó, massage nhẹ nhàng để thư giãn khuôn mặt và rửa sạch bằng sữa rửa mặt hay nước ấm là đủ.

nuoc-tay-trang-eucerin
                                             Tẩy trang bằng dầu dừa

Cách tẩy trang bằng sữa tươi

Nguyên liệu thứ hai mà bạn có thể tiến hành là sữa tươi. Loại thức uống và nguyên liệu làm đẹp này chứa nhiều Protein tốt cho sức khỏe, đồng thời làm sáng lên, dưỡng ẩm và làm mịn da. Bên cạnh đó, nó còn rất hiệu quả trong việc loại bỏ lớp phấn và bụi bẩn.

nuoc-tay-trang-eucerin
                                         Tẩy trang bằng sữa tươi

Tẩy trang bằng dầu dừa & dầu oliu như thế nào để không bị mụn?

Hãy xác định nguyên nhân gây mụn khi dùng dầu tẩy trang là do đâu và bạn sẽ có được cách dùng dầu tẩy trang đúng và hiệu quả cho làn da của mình.

  • Đảm bảo chỉ lấy đủ lượng dầu đủ dùng.
  • Sử dụng khi da khô, tay khô.
  • Đảm bảo thời lượng massage với động tác massage theo vòng tròn nhiều lần theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài. 
  • Có thời gian thực hiện nhũ hóa.
  • Dùng sữa rửa mặt kèm theo.
    nuoc-tay-trang-eucerin                                                  Tẩy trang bằng dầu dừa & dầu oliu

Với sữa tươi, bạn chỉ cần lấy bông thấm lượng sữa tươi không đường vừa đủ thoa đều lên khuôn mặt rồi “vuốt ve” bằng một vài động tác nhẹ nhàng và rửa lại bằng sữa rửa mặt hay nước ấm thì làn da bạn đã được làm sạch.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp tẩy trang từ thiên nhiên phù hợp với làn da của mình. Tuy nhiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên dù chi phí rất rẻ nhưng đổi lại bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian. Bạn có thể kết hợp sử dụng nước tẩy trang Eucerin nước hoa hồng Eucerin để có một làn da sạch đẹp và trắng sáng như mong đợi.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *