Kem Chống Nắng Lành Tính Dành Cho Da Nhạy Cảm Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ 50ml là dòng kem chống nắng mới đến từ thương hiệu mỹ phẩm Skin1004, với công thức chứa thêm 20% chiết xuất rau má giúp phục hồi, làm dịu và kháng viêm mạnh mẽ, ngoài ra có chứa các thành phần từ thực vật giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường.

Kem chống nắng Centella
Kem chống nắng Centella
Skin 1004
Skin 1004

• Đặc trưng:

– Đây là phiên bản cải tiến chứa rau má vùng Madagascar giàu vitamin B,C và Polyphenols có khả năng chống oxy hóa, phục hồi, làm dịu da và kháng viêm giúp da trắng sáng mịn màng và hỗ trợ làm giảm mụn hiệu quả.

– Kem chống nắng với chỉ số bảo vệ cao đặc biệt an toàn lành tính với mọi loại da đặc biệt là da mụn nhạy cảm nhờ chiết xuất rau má, nổi bật với khả năng kháng viêm giảm kích ứng và làm dịu phục hồi, vì vậy ngoài khả năng tạo màng bảo vệ tốt thì sản phẩm còn có tác dụng làm mát da giảm tấy đỏ trên vùng da bị cháy nắng.

– Ứng dụng công nghệ độc quyền MadeWhite™ được chiết xuất chính từ rau má. Công nghệ thực vật này giàu hoạt chất Madecassoside có hiệu quả nổi bật trong chống Oxy hóa và làm lành vết thương. MadeWhite™ đã được chứng minh có tác động mạnh mẽ đến ức chế tổng hợp melanin cũng như tăng cường hoạt động dưỡng trắng để loại bỏ các đốm đen do rối loạn sắc tố da.

– Cải thiện làn da sạm nắng tối màu với hoạt chất dưỡng trắng Niacinamide tạo hiệu ứng trắng sáng, loại bỏ đáng kể những vết thâm cho làn da sau mụn.

– Kem chống nắng thuần vật lý nhưng không làm khô da nhờ phức hợp dưỡng ẩm đặc biệt được chiết xuất từ thảo mộc và nhân tố giữ ẩm tự nhiên NMFs

– Cải tiến kết cấu với độ kiềm dầu, độ bám sản phẩm được nâng cấp, bám lì trên da suốt 8h.

Kem chống nắng Centella có tốt không
Kem chống nắng Centella có tốt không

• Đối tượng khuyên dùng:

– Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

– Dành cho làn da có nhiều khuyết điểm như thâm mụn, đốm nâu, xỉn màu

– Làn da thường xuyên bị kích ứng với môi trường xung quanh

• Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da. Nên bôi tối thiểu trước 15p khi ra ngoài để kem chống nắng ổn định trên da

• Thương hiệu: Skin1004

Thương hiệu Skin1004 là hãng mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc , tên của thương hiệu Skin1004 khá đặc biệt, bởi 1004 trong tiếng Hàn có nghĩa là “thiên thần”. Và Skin1004 với mong muốn được làm các thiên sứ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho làn da của phái đẹp. Các sản phẩm của Skin1004 được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính thích hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đặc biệt mỹ phẩm Skin1004 có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da khá tốt. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt làm nên thành công của thương hiệu mỹ phẩm này.

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc

 Dung tích: 50ml

• Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm (12 tháng kể từ ngày mở nắp)

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

Bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm viên uống chống nắng để mang đến cả hiệu quả từ bên trong, giúp làn da chống nắng toàn diện, an toàn và hiệu quả.

Comments are closed.