Chăm sóc da thì cần bao nhiêu sản phẩm? Sản phẩm nào thì phù hợp? Chắc hẳn là câu hỏi phổ biến của chị em khi không biết nên dưỡng da bằng những sản phẩm nào. Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu một bộ chăm sóc da thì cần có những sản phẩm nào nhé.

Nhưng trước khi bước vào việc tìm hiểu các sản phẩm thì các nàng phải tìm hiểu về làn da của mình trước . Các nàng phải hiểu được tình trạng da hiện tại ( dầu , khô , hỗn hợp thiên dầu , hỗn hợp thiên khô , nhạy cảm ) của bản thân trước thì mới có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp được . Đồng thời hãy xác định rõ những khuyết điểm trên da mà nàng đang mong muốn khắc phục để việc chọn sản phẩm điều trị được hiệu quả nhất nhé !

1.SẢN PHẨM LÀM SẠCH LÀN DA.

  1.1/ Dung dịch tẩy trang

Có nhiều cô nàng suy nghĩ rằng bản thân mình không trang điểm gì hết nên chỉ cần sữa rửa mặt thôi là đã tẩy sạch được bụi bẩn rồi . Đây hoàn toàn là một suy nghĩ sai lầm nhé các nàng . Vì sữa rửa mặt chỉ có thể làm sạch đi được những bụi bẩn trên bề mặt da chứ không thể quét đi những bụi bẩn và vi khuẩn lì lợm nằm sâu dưới các lỗ chân lông.

tẩy trang

Nước tẩy trang hiện nay có rất nhiều dạng như dạng dầu, dạng nước (dung dịch), dạng sữa, dạng gel… Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với một số loại da khác nhau.

 Vì thế các nàng hãy cân nhắc mua loại tẩy trang phù hợp với tính chất làn da của mình và hãy luôn sử dụng dung dịch tẩy trang để da sạch sẽ các nàng nhé !

   1.2/ Sữa rửa mặt 

Chắc chắn đây là bước không thể thiếu khi chăm sóc da rồi phải không nào ? Sau khi dọn dẹp các vết bẩn cứng đầu thì chúng ta sử dụng sữa rửa mặt không chỉ tẩy sạch hoàn toàn những bụi bẩn mà còn giúp cho làn da trở nên thông thoáng.

  Làm đầy đủ 2 bước này sẽ giúp các nàng hạn chế tối đa việc nổi mụn nên hãy đảm bảo bạn sẽ không bỏ quên bước nào khi chăm sóc da nhé !

    1.3/ Tẩy da chết

Trong chăm sóc da hằng ngày, nếu bạn chỉ rửa mặt bằng sữa rửa mặt thôi thì chưa đủ. Vì rửa mặt chỉ lấy đi lớp bụi bẩn và làm sạch nhờn ở bề mặt da, không có tác dụng lấy đi lớp tế bào chết, không giúp da sản sinh và kích thích tế bào mới. 

Chưa kể hằng ngày bạn luôn cố gắng chăm sóc và “tẩm bổ” cho làn da của mình bằng những loại mỹ phẩm cao cấp, nhưng nếu bạn không tẩy da chết thì rất khó có được một làn da như mong muốn.

Do đó đừng ngại móc hầu bao mua một tuýp tẩy tế bào chết cho da và sử dụng định kỳ mỗi tuần . Việc tẩy tế bào chết cho da sẽ giúp cho làn da trở nên thông thoáng , gột bỏ đi lớp sừng già da chết giúp cho dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da được thẩm thấu sâu vào trong da đạt được hiệu quả cao hơn .

2.TONER

  Sau khi tẩy rửa sạch sẽ thì lúc này làn da của bạn cần được cung cấp lại những dưỡng chất cần thiết và toner sẽ giúp bạn làm điều đó . Toner sẽ cung cấp lại độ ẩm cần thiết, se khít đi những lỗ chân lông to xấu xí, cân bằng độ pH cho da và giúp cho lớp dưỡng ẩm sắp tới sẽ được thẩm thấu nhanh hơn . Đây cũng là món không thể thiếu khi nàng chăm sóc da nhé !

3.SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ

   Bạn phải biết bản thân mong muốn khắc phục điều gì ở làn da thì mới có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp được . Bạn muốn làn da được đều màu và rạng rỡ trắng sáng hơn ? Hay đẩy lùi và phòng ngừa những nốt mụn đáng ghét ? Hoặc phòng ngừa những nếp nhăn đang có dấu hiệu xuất hiện trên gương mặt ? 

Tùy vào nhu cầu mà bạn sử dụng các sản phẩm đặc trị, mình recommend cho các nàng sử dụng những sản phẩm của hãng Eucerin – dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, nhiều sản phẩm khác nhau tùy vào nhu cầu của mỗi người, bạn có thể có thể nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn để chính xác xem làn da mình đang cần thêm sản phẩm nào nhé.

4.KEM DƯỠNG ẨM

     Nếu các nàng thật sự mong muốn bản thân mình sẽ có một làn da khỏe mạnh căng tràn sự sống thì đừng ngại mở ví mua thêm sản phẩm này .  Đặc biệt là những cô nàng da khô nếu không muốn sáng mai thức dậy với làn da khô cằn ,  tệ hơn là bị bong tróc vài nơi như vùng chữ T thì hãy sở hữu ngay cho mình một em kem dưỡng ẩm nhé ! Kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp tối ưu những dưỡng chất cần thiết giúp cho làn da lúc nào cũng trong tình trạng căng mọng ‘‘ ngập nước ’’  đáng ngưỡng mộ , ngoài ra trước khi makeup thoa một lớp kem dưỡng sẽ giúp cho làn da được ‘‘ăn’’ phấn hơn nữa đấy .

5/KEM CHỐNG NẮNG

    Đây được coi là sản phẩm bảo vệ then chốt cho làn da của bạn vào ban ngày . Sau khi hoàn thành xong các bước skincare cơ bản thì kết thúc việc chăm sóc da vào ban ngày chính là thoa kem chống nắng . Đây sẽ là chiến binh chống lại những nguyên nhân tàn phá làn da bạn ngày đêm như khói bụi , ánh nắng mặt trời . Đồng thời kem chống nắng còn giúp bạn ngăn ngừa ung thư da và lão hoá da. Đừng để công sức chăm bẵm làn da mỗi ngày đổ sông đổ biển thì hãy chắc rằng bạn luôn có một tuýp kem chống nắng bên người nhé !

kem chong nang

Đây là trọn bộ những sản phẩm dưỡng da mà bạn cần phải có trong quy trình skincare để nâng cấp làn da.

Chúc nàng luôn thành công và xinh đẹp.

Tags:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *